90 thành viên tham gia Hội thi tìm hiểu về Chương trình OCOP

Cập nhật ngày: 01/12/2020 11:26 (Lượt xem: 962)
Ngày 30-11, Văn phòng điều phối Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh đã tổ chức Hội thi tìm hiểu về Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Tham dự Hội thi có 90 thành viên đến từ 9 đội thi của 9 huyện, thành, thị trong tỉnh.

Phần thi năng khiếu của Đội thi đến từ huyện Phú Lương.

Tham gia Hội thi, các đội phải trải qua các phần thi bắt buộc, gồm: Năng khiếu, kiến thức và thuyết trình về mục tiêu, nội dung Chương trình OCOP. Ngoài ra, các đội còn tham gia phần thi Trưng bày các sản phẩm OCOP tiêu biểu và được cộng thêm điểm nếu người tham gia trả lời đúng phần thi dành cho cổ động viên.

Sau 1 ngày diễn ra sôi nổi, Đội thi của T.P Sông Công đã xuất sắc nhận giải Nhất toàn đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải  Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các đội có thành tích cao ở từng phần thi.

Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng mục đích, ý nghĩa, nội dung Chương trình OCOP đến mọi tầng lớp nhân dân. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng chung tay thực hiện có hiệu quả Chương trình trên địa bàn toàn tỉnh.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/kinh-te/90-thanh-vien-tham-gia-hoi-thi-tim-hieu-ve-chuong-trinh-ocop-277160-108.html
Các tin khác: