Biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác

Cập nhật ngày: 17/05/2019 02:10 (Lượt xem: 959)
Ngày 17-5, tại Khu di tích Lịch sử Quốc gia, địa điểm lưu niệm các thanh niên xung phong Đại đội 915 tại phường Gia Sàng (T.P Thái Nguyên), Huyện ủy Phú Lương đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác, biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Thay mặt cho cán bộ, đảng viên, nhân dân huyện Phú Lương, đồng chí Nguyễn Thị Mai, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Phú Lương đã phát biểu báo công lên Bác về những kết quả đạt được của huyện sau 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Theo đó, Huyện ủy Phú Lương đã tập trung lãnh đạo thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị với nhiều đổi mới, sáng tạo. Trong đó, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa việc học và làm theo Bác trong giai đoạn hiện nay…

Đến nay, phong trào học và làm theo Bác đã trở thành công việc thương xuyên, việc làm tự giác của mỗi cán bộ, đảng viên trên địa bàn. Kết quả việc học tập và làm theo Bác được thể hiện ngày càng phong phú, sinh động qua những việc làm thiết thực và cụ thể, trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Nhân dịp này, Huyện ủy Phú Lương đã biểu dương, khen thưởng 14 tập thể, 23 cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018; 1 tập thể, 6 cá nhân đã có thành tích triệt phá thành công chuyên án vận chuyển 773kg pháo nổ vừa qua của Công an huyện Phú Lương cũng đã được nhận Giấy khen đột xuất (ảnh).

Cũng trong chương trình báo công, Đoàn đã dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong Đại đội 915 và tham quan Khu di tích...

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: