Cần nêu bật được tiềm năng, thế mạnh của tỉnh

Cập nhật ngày: 22/05/2018 08:17 (Lượt xem: 966)
Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi họp góp ý vào Đề cương phóng sự phục vụ cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư của tỉnh năm 2018 do Tiểu ban Tuyên truyền tổ chức chiều 21-5.

 

 

Tại Hội nghị, sau khi xem phóng sự với tên gọi “Thái Nguyên: Tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư” do Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Thái Nguyên thực hiện và các góp ý của thành viên Tiểu ban Tuyên truyền, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực, nhiệt tình của ê kíp thực hiện chương trình. Tuy nhiên, để phóng sự góp phần mang đến ấn tượng tốt đẹp về tỉnh đối với nhà đầu tư và khách mời dự Hội nghị, đồng chí yêu cầu Đài PT-TH tỉnh cần chỉnh sửa lại kịch bản sao cho thời lượng phóng sự chỉ kéo dài từ 12-15 phút, để vừa phù hợp với việc trình chiếu tại Hội nghị, vừa có thể sử dụng phát trên các kênh sóng truyền hình, cổng thông tin điện tử, báo điện tử Trung ương và địa phương. Các hình ảnh và lời bình cần cô đọng, có sự chọn lọc kỹ càng hơn, phải nêu bật được tiềm năng, lợi thế của tỉnh cũng như các dự án, lĩnh vực mà tỉnh đang mời gọi đầu tư; bổ sung thêm hình ảnh các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm, làm việc tại Thái Nguyên và một số hoạt động quan trọng khác của tỉnh diễn ra trong thời gian qua. Đồng thời mời chuyên gia của một số bộ, ngành có kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư và quảng bá hình ảnh để cùng thực hiện, sao cho chất lượng phóng sự đáp ứng được tốt yêu cầu đặt ra.

Đồng chí Vũ Hồng Bắc chỉ đạo sau 5 ngày (đến ngày 26-5), Đài PT-TH tỉnh phải hoàn chỉnh xong kịch bản phóng sự mới, báo cáo đồng chí Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền và gửi lãnh đạo một số sở, ngành để tham gia góp ý, sau đó sẽ cho triển khai thực hiện những nội dung cần phải bổ sung, chỉnh sửa. Thời gian chuẩn bị cho phóng sự không còn nhiều, đồng chí yêu cầu Đài PT-TH tỉnh cần tập trung cao độ cho nội dung này và các thành viên Tiểu ban Tuyên truyền cũng cần nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc đóng góp ý kiến để chất lượng phóng sự đạt kết quả cao nhất.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: