Central Group tìm hiểu cơ hội đầu tư trung tâm thương mại BigC tại Thái Nguyên

Cập nhật ngày: 10/01/2019 08:58 (Lượt xem: 986)
Chiều 9-1, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Philippe Jean Brolanigo, Tổng Giám đốc Central Group Việt Nam về việc mở trung tâm thương mại BigC tại Thái Nguyên (ảnh).

 

 

Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu với Ban lãnh đạo Central Group Việt Nam về những tiềm năng, lợi thế mà Thái Nguyên hiện có, trong đó nhấn mạnh đến thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của người dân trên địa bàn tỉnh. Theo đó, với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh những năm qua, nhu cầu tiêu dùng, mua sắm, vui chơi, giải trí của người dân trên địa bàn ngày càng nâng cao. Trong khi đó, hệ thống siêu thị, cửa hàng cung cấp các dịch vụ của tỉnh hiện chưa theo kịp với nhu cầu. Vì thế, rất cần có những tập đoàn có năng lực đầu tư các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí… như BigC. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đưa ra những cam kết của tỉnh, trong việc sẽ tạo thuận lợi để Central Group nghiên cứu, đầu tư và hoạt động tại tỉnh.

Đại diện lãnh đạo UBND T.P Thái Nguyên cũng đã giới thiệu khái quát quy hoạch chung thành phố đến năm 2035 và một số ví trí, địa điểm phù hợp với nhu cầu của nhà đầu tư.

Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị và cởi mở của lãnh đạo UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, T.P Thái Nguyên, ông Philippe Jean Brolanigo bày tỏ mong muốn sớm được mở Trung tâm Thương mại BigC tại Thái Nguyên, với quy mô khoảng 2,5ha, mong muốn, không chỉ mang lại những giá trị tiện ích trong mua sắm, tiêu dùng, giải trí… của người dân, mà còn trở thành nơi tiêu thụ các mặt hàng nông sản, các sản phẩm được sản xuất trên địa bàn tỉnh trên cơ sở hợp tác, đầu tư cùng có lợi.

Từ những gợi ý của lãnh đạo tỉnh và T.P Thái Nguyên về địa điểm đầu tư, Central Group Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu, để trong thời gian sớm nhất sẽ xây dựng BigC Thái Nguyên với những đặc trưng riêng của địa phương.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: