Chúc mừng các ngành nhân ngày truyền thống

Cập nhật ngày: 01/07/2016 02:16 (Lượt xem: 958)
Nhân kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (3-7), ngày 1-7, các đồng chí: Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nhữ Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 tỉnh; đại diện các sở, ban ngành, các tổ chức đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã đến chúc mừng và tặng hoa đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Chi cục Quản lý thị trường (ảnh).

 

 

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường đã báo cáo nhanh với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh những kết quả đạt được trong thời gian qua và hứa quyết tâm sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới nhằm phát huy kết quả  đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những cố gắng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Chi cục, đồng thời mong muốn Chi cục tiếp tục chỉnh đốn đội ngũ, nâng cao vai trò trách nhiệm của lực lượng trong công tác quản lý thị trường, phối hợp với các lực lượng chức năng nhằm thực hiện hiệu quả công việc. Trước yêu cầu đổi mới, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của Chi cục cần tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm trước nhân dân; năng động, sáng tạo, bản lĩnh trong xử lý công việc; xây dựng tập thể đoàn kết nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới; phục vụ tốt hơn đời sống nhân dân.

 

*Cùng ngày, Bảo hiểm Xã hội tỉnh cũng tổ chức Kỷ niệm 7 năm Ngày Bảo hiểm Y tế (BHYT) Việt Nam (1-7).

 

Sau 7 năm thực hiện Luật BHYT và Luật BHYT sửa đổi được thực thi, mục tiêu “BHYT toàn dân” vào năm 2020 đã và đang đạt kết quả khả quan. Năm 2008, cả tỉnh mới có 670 nghìn người tham gia BHYT, đến tháng 6-2016, số người có thẻ BHYT đã tăng lên trên 1,171 triệu người, đưa tỷ lệ bao phủ từ 70% lên 94% dân số toàn tỉnh. Đây là sự cố gắng không nhỏ của Bảo hiểm Xã hội nói riêng và của tỉnh nói chung. Nhân dịp này, đơn vị đã được đón tiếp đại diện lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh đến chúc mừng, tặng hoa động viên đội ngũ cán bộ, công chức viên chức.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: