Công ty BHNT Dai-ichi: Khai trương Văn phòng và trao học bổng cho học sinh nghèo

Cập nhật ngày: 22/03/2018 02:47 (Lượt xem: 984)
Ngày 22-3, tại tổ 15, phường Hoàng Văn Thụ (T.P Thái Nguyên) Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Bách Gia An Phát chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý và và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là đơn vị trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life. Được thành lập vào tháng 1-2007, sau 11 năm hoạt động, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã lập thành tích kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2017 đạt trên 8.000 tỷ đồng, thị phần đạt hơn 12%. Công ty Dai-ichi Việt Nam vinh dự được xếp trong top 4 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017 do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam khảo sát và công bố vào đầu tháng 7-2017. Công ty đã sở hữu mạng lưới 267 văn phòng trên toàn quốc, tiếp tục giữ vững vị trí thứ ba về mạng lưới hoạt động trên thị trường bảo hiểm nhân thọ (đối với Thái Nguyên đây là văn phòng thứ ba). Đội ngũ nhân lực của Công Dai-ichi Việt Nam hiện tăng trưởng lên 1.200 nhân viên và hơn 75.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Đến tháng 11-2017, Công ty Dai-ichi Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ sáu lên hơn 5.400 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường...

Công ty Dai-ichi Việt Nam đã trao 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại T.P Thái Nguyên.

Ra mắt đội ngũ nhân viên kinh doanh của Công ty.

Đại diện Công ty trao quà cho khách hàng ký yêu cầu bảo hiểm tại Lễ khai trương.

 

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: Văn phòng Tổng đại lý T.P Thái Nguyên sẽ mang lại an tâm tài chính cho người dân địa phương thông qua các giải pháp bảo hiểm nhân thọ tiên tiến, đồng thời là nơi hỗ trợ công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tận tâm để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”.

Trong dịp khai trương, Công ty Dai-ichi Việt Nam đã trao 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại T.P Thái Nguyên.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: