Đại học Thái Nguyên ủng hộ trên 1 tỷ đồng cho chương trình “Máy tính cho em”

Cập nhật ngày: 17/09/2021 03:17 (Lượt xem: 978)
Ngày 17-9, Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ chương trình “Máy tính cho em” đang gặp khó khăn, không đủ điều kiện khả năng trang bị thiết bị học trực tuyến nhằm hưởng ứng Cuộc vận động quyên góp, ủng hộ chương trình “Máy tính cho em” do Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam phát động.

Các đơn vị thành viên ĐHTN ủng hộ tại Lễ phát động hưởng ứng chương trình “Máy tính cho em”.

 

Tham dự Chương trình có GS-TS Phạm Hồng Quang, Giám đốc ĐHTN cùng lãnh đạo các cơ sở giáo dục thành viên cùng các đơn vị trực thuộc. Ngay sau Lễ phát động, toàn ĐHTN đã vận động được sự quyên góp, ủng hộ kinh phí, trang thiết bị hỗ trợ học tập trực tuyến cho học sinh, sinh viên đang gặp nhiều khó khăn không đủ điều kiện và khả năng trang bị các thiết bị học tập trực tuyến thiết yếu. Tổng số tiền huy động được 1.080.000 đồng đã được chuyển đến Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam để thực hiện chương trình.

Cũng trong hoạt động sẻ chia, giúp đỡ học sinh, sinh viên vượt qua giai đoạn khó khăn này, ĐHTN đã phát động quyên góp, ủng hộ kinh phí và trang thiết bị hỗ trợ học tập trực tuyến cho học sinh, sinh viên trong toàn Đại ĐHTN đang gặp khó khăn không đủ điều kiện và khả năng trang bị thiết bị học tập. Hình thức ủng hộ bằng tiền mặt hoặc các trang thiết bị hỗ trợ học tập trực tuyến mới hoặc còn sử dụng được (máy tính, máy tính bảng, ti vi, điện thoại thông minh…). 

Sau Lễ phát động, toàn Đại học đã tiếp nhận được gần 100 triệu đồng gồm tiền và các thiết bị điện tử phục vụ học tập trực tuyến.

https://baothainguyen.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/dai-hoc-thai-nguyen-ung-ho-tren-1-ty-dong-cho-chuong-trinh-%E2%80%9Cmay-tinh-cho-em%E2%80%9D-291059-205.html
Các tin khác: