Dịch vụ ăn uống của Bệnh viện A không liên quan đến Công ty Trường Sinh

Cập nhật ngày: 03/04/2020 03:19 (Lượt xem: 961)
Trước thông tin Công ty TNHH Trường Sinh (có nhiều người lao động đã dương tính với COVID-19), là đơn vị cung cấp dịch vụ ăn uống tại các bệnh viện trên cả nước, trong đó có cả Bệnh viện A Thái Nguyên đã khiến rất nhiều người dân trong tỉnh lo lắng.

Theo thông tin từ Công an tỉnh, ngày 05/3/2014, Công ty Trường Sinh có ký hợp đồng cung cấp dịch vụ nhu yếu phẩm, tạp hóa với Bệnh viện A Thái Nguyên, thời gian thực hiện hợp đồng từ 01/01/2015 đến 31/12/2024. Hoạt động dịch vụ tại Bệnh viện A của Công ty Trường Sinh đã được uỷ quyền cho người thân kinh doanh từ năm 2015 đến nay. Người này đang định cư tại xã Tân Cương (T.P Thái Nguyên). Hoạt động ở quầy tạp hóa của Công ty Trường Sinh tại Bệnh viện A do 1 người điều hành và 4 nhân viên giúp việc. Qua xác minh, từ ngày 08/3/2020 đến nay, người điều hành ở Hà Nội, không đến quầy tạp hóa tại Bệnh viện A; 4/4 nhân viên không tiếp xúc với nhân viên Công ty Trường Sinh (bộ phận tại Hà Nội); 4/4 nhân viên đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. 

Trước diễn biến phức tạp về dịch COVID-19 tại Công ty Trường Sinh, Bộ Y tế đã yêu cầu tạm dừng toàn bộ hoạt động cung cấp dịch vụ của công ty này tại các cơ sở khám chữa bệnh, trong đó có chi nhánh tại Bệnh viện A Thái Nguyên. Việc cung cấp suất ăn và nước sôi cho Bệnh viện do đơn vị khác đảm nhiệm, bởi thế việc tạm dừng hoạt động của Công ty Trường Sinh không ảnh hưởng đến hoạt động khám, chữa bệnh của Bệnh viện A Thái Nguyên.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/dich-vu-an-uong-cua-benh-vien-a-khong-lien-quan-den-cong-ty-truong-sinh-270247-205.html
Các tin khác: