Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn thăm, chúc Tết tỉnh Thái Nguyên

Cập nhật ngày: 14/01/2020 02:16 (Lượt xem: 979)
Sáng 14-1, Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn (Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào) do đồng chí Khăm Von Bun Thạ Vông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hủa Phăn làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thái Nguyên nhân dịp đón Tết Canh Tý 2020.

Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn tặng hoa, chúc Tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thái Nguyên.

Đón tiếp Đoàn có các đồng chí: Trịnh Việt Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hà Thị Bích Hồng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Phát biểu tại buổi đón tiếp, đồng chí Trịnh Việt Hùng đã thông tin với Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và công tác đối ngoại của tỉnh trong năm 2019 và công tác chuẩn bị tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần XX tỉnh Thái Nguyên. Đồng thời ôn lại truyền thống quý báu trong mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Lào nói chung và 2 tỉnh nói riêng.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Khăm Von Bun Thạ Vông cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, thắm tình hữu nghị mà tỉnh Thái Nguyên đã dành cho Đoàn và sự giúp đỡ của tỉnh Thái Nguyên đối với tỉnh Hủa Phăn trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, Thái Nguyên và Hủa Phăn sẽ tăng cường hợp tác hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực.

Nhân dịp Tết cổ truyền của Việt Nam, thay mặt lãnh đạo và nhân dân các dân tộc tỉnh Hủa Phăn, đồng chí Khăm Von Bun Thạ Vông gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh; tin tưởng rằng, trong năm 2020 và những năm tiếp theo, tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục giành được nhiều thành công hơn nữa trên các lĩnh vực.

Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn tham quan không gian trưng bày tài liệu, hiện vật tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm lưu niệm các TNXP Đại đội 915.

Trước đó, Đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống trong khuôn viên Tỉnh ủy; thăm Khu di tích lịch sử Quốc gia địa điểm lưu niệm các TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái, phường Gia Sàng (T.P Thái Nguyên).

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/doan-dai-bieu-tinh-hua-phan-tham-chuc-tet-tinh-thai-nguyen-268560-205.html
Các tin khác: