Đông khách mua vàng ngày vía Thần Tài

Cập nhật ngày: 22/02/2021 08:27 (Lượt xem: 970)
Năm nay, ngày vía Thần Tài rơi vào Chủ nhật, tiết trời tạnh ráo cộng với thông tin tình hình dịch COVID-19 cơ bản đã được kiểm soát, trên địa bàn tỉnh không xuất hiện ca lây nhiễm nên lượng người đi mua vàng lấy may khá đông.

 

Theo một số chủ tiệm vàng, trước đó, do lo ngại về tình hình dịch, lượng hàng nhập về phục vụ cho ngày này có phần dè dặt nên một số chủng loại đến giữa buổi chiều đã hết, khiến khách hàng phải chuyển sang mua loại khác. Phần lớn người mua chọn vàng ta, nhẫn trơn hoặc hình con trâu ép vỉ loại 1 chỉ. Số ít mua 2 hoặc 5 chỉ, hầu như không có người mua với số lượng lớn. Cũng do ngày vía Thần Tài vào ngày Chủ nhật nên trên thị trường vàng thế giới, không diễn ra phiên giao dịch, vì thế, giá vàng không có biến động.

Theo ước lượng của nhiều chủ cửa hàng vàng, số người đi mua vàng trong ngày này năm nay tăng khoảng 30% so với năm 2020 và gấp khoảng vài chục đến hàng trăm lần so với ngày thường. Tuy nhiên, không phải tất cả các cửa hàng vàng đều đông, bởi tâm lý khách thường thích mua tại những cơ sở làm ăn phát đạt và có uy tín.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/kinh-te/dong-khach-mua-vang-ngay-via-than-tai-281544-108.html
Các tin khác: