Dự án Nhà in Báo Thái Nguyên: Hoàn thành 40% khối lượng công việc

Cập nhật ngày: 22/03/2024 10:05 (Lượt xem: 962)
Dự án Nhà in Báo Thái Nguyên có tổng số vốn đầu tư gần 10 tỷ đồng từ nguồn vốn đầu tư công, ngân sách địa phương giai đoạn 2021-2025 (nguồn vốn xây dựng cơ bản tập trung). Dự án được khởi công trong tháng 1-2024, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 5-2024, trước 1 tháng so với kế hoạch.

Nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án.

Dự án Nhà in Báo Thái Nguyên có tổng diện tích xây lắp gần 400m2, tại tổ 8, phường Trưng Vương (TP. Thái Nguyên), do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Thái Nguyên làm chủ đầu tư.

Dự án do Công ty CP Tư vấn và Đầu tư xây dựng Thái Nguyên làm tư vấn, thiết kế; liên danh các công ty: Bắc Thái - Anh Khôi - Ecas làm tư vấn, giám sát và liên danh Công ty CP Xây dựng số II Thái Nguyên - Phú An trúng gói thầu thi công.

Ông Nguyễn Văn Hải, đại diện nhà thầu thi công, cho biết: Theo kế hoạch, Dự án hoàn thành và đưa vào sử dụng cuối tháng 6-2024. Tuy nhiên, do có mặt bằng sạch cùng nỗ lực của chủ đầu tư và các đơn vị thi công, đến nay, Dự án đã hoàn thành trên 40% khối lượng xây lắp. Dự kiến, công trình được hoàn thành trong tháng 5, về trước tiến độ 30 ngày so với kế hoạch.

Dự án Nhà in Báo Thái Nguyên được UBND tỉnh và các sở, ngành ưu tiên bố trí nguồn vốn xây dựng trong năm 2023-2024 trên diện tích đất 1.555m2 đã được cấp cho Báo Thái Nguyên xây dựng trụ sở mới khi có điều kiện. Nhà in có đầy đủ không gian làm việc như: Khu đặt máy móc, thiết bị; khu vật tư (giấy in); phòng ra bản; phòng gấp sách, báo và các ấn phẩm, khu hành chính, phòng bảo vệ, khu vệ sinh và tường rào khép kín... Khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, đây sẽ là một trong những nhà in khang trang nhất khu vực miền núi phía Bắc.

https://baothainguyen.vn/thoi-su-thai-nguyen/202403/du-annha-in-bao-thai-nguyen-hoan-thanh-40-khoi-luong-cong-viec-aec22f2/
Các tin khác: