Gần 1.000 tác phẩm tham dự Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng

Cập nhật ngày: 09/11/2018 03:25 (Lượt xem: 965)
Theo thông tin từ Ban Thư ký Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm vàng” năm 2018, tính đến ngày 9-11, đã có gần 1.000 tác phẩm tham dự Giải từ khắp mọi miền Tổ quốc gửi về Tạp chí Xây dựng Đảng (cơ quan Thường trực).

Báo Thái Nguyên nộp tác phẩm tham dự Giải cho cơ quan Thường trực.

 

Các tác phẩm thuộc loại hình báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình và ảnh báo chí.

Giải năm nay tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị. Các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương trong cả nước đã chủ động triển khai và có nhiều cách làm sáng tạo trong tổ chức Giải. Các cơ quan báo chí đã chủ động tham dự Giải một cách nghiêm túc, bài bản, hiệu quả; mở chuyên mục hưởng ứng Giải.

Là một trong những đơn vị tích cực hưởng ứng Giải, Báo Thái Nguyên đã nhận được hơn 120 bản thảo tham gia. Ban Biên tập Báo Thái Nguyên đã lựa chọn, đăng tải 103 tác phẩm ở các loại hình: báo in, báo điện tử gồm các thể loại phóng sự truyền hình, phóng sự, bài phản ánh… Đồng thời, Báo tổ chức chấm sơ khảo, lựa chọn 12 tác phẩm tiêu biểu tham dự ở cấp Trung ương.

Giải Búa liềm vàng năm 2018 có một số điểm mới, đó là những tác phẩm được sử dụng trong thời gian xét Giải đã được trao thưởng ở các cuộc thi của địa phương vẫn được quyền dự Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng. Đặc biệt, số lượng, cơ cấu và tiền thưởng tăng so với Giải lần thứ 2. Theo quy định, Ban Tổ chức sẽ nhận bài tham dự Giải đến hết ngày 10/11/2018 (theo dấu bưu điện); chấm sơ khảo từ ngày 15/11/2018; chung khảo vào tháng 1-2019.

Những tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn và trao giải đúng vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đảng 3/2/2019 tại T.P Hà Nội.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: