Gắn biển Nhà máy - Công viên

Cập nhật ngày: 27/05/2017 09:06 (Lượt xem: 955)
Ngày 26-5, Xí nghiệp Năng lượng - Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức Lễ gắn biển chứng nhận đạt danh hiệu Nhà máy công viên. Dự buổi lễ có lãnh đạo Công đoàn ngành Công Thương Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam và đại diện các đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên.

 

 

Để đạt danh hiệu Nhà máy - Công viên theo tiêu chí quy định của Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam, từ năm 2015, Xí nghiệp Năng lượng đã tập trung triển khai xây dựng các hạng mục công trình nhằm cải thiện điều kiện và môi trường làm việc cho người lao động. Cụ thể, Xí nghiệp đã đầu tư gần 2 tỷ đồng để trồng mới, trồng dặm 7.800 m2 vườn hoa cây cảnh; cải tạo 5 hội trường với diện tích 332m2; cải tạo 2 nhà giao ca với diện tích 50m2; sửa chữa nhà vệ sinh các phân xưởng với diện tích 150m2; san lấp, cải tạo một sân bóng đá mini cùng toàn bộ khuôn viên xung quanh sân bóng với diện tích 800m2... Nhờ đó, đến nay, cơ sở vật chất, nhà xưởng và môi trường làm việc của cán bộ, công nhân ngày càng được cải thiện, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp. Năm 2016, giá trị sản xuất công nghiệp của Xí nghiệp đạt 178 tỷ đồng, bằng 101% kế hoạch. Hiện nay, Xí nghiệp đang tạo việc làm ổn định cho 226 người lao động với mức thu nhập bình quân đạt 6,5 triệu đồng/người/tháng.

 

Được biết, Xí nghiệp Năng lượng là đơn vị thứ 4 của Cổ phần Gang thép Thái Nguyên được Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam trao chứng nhận đạt danh hiệu Nhà máy - Công viên. 

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: