Gặp mặt Đoàn đại biểu tham dự Đại hội MTTQ toàn quốc

Cập nhật ngày: 17/09/2019 09:53 (Lượt xem: 967)
Ngày 16-9, Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức gặp mặt, động viên Đoàn đại biểu tỉnh trước khi về tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX.

 

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đoàn đại biểu tỉnh tham gia Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX có 14 đại biểu chính thức, trong đó có 4 đại biểu đương nhiên, 3 đại biểu chỉ định và 7 đại biểu được MTTQ tỉnh hiệp thương cử. Thay mặt Đoàn đại biểu, đồng chí Phạm Thái Hanh đã báo cáo công tác chuẩn bị của Đoàn và thông tin nhanh về chương trình Đại hội (diễn ra từ ngày 18 đến 20/9/2019 tại Thủ đô Hà Nội).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quốc Tỏ ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị của Đoàn về mọi mặt. Đồng thời cho rằng, các đại biểu là những người tiêu biểu cho cho các tổ chức chính trị, xã hội, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh được tham dự Đại hội toàn quốc là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng mang trên mình trách nhiệm lớn. Đồng chí yêu cầu, Đoàn đại biểu của tỉnh cần chuẩn bị chu đáo về mọi mặt; chấp hành nghiêm nội quy, quy chế của Đại hội; nghiên cứu kỹ tài liệu, phát huy trí tuệ, tích cực đóng góp ý kiến vào các văn kiện và nội dung của Đại hội đồng thời tranh thủ giới thiệu, quảng bá về đất và người Thái Nguyên cũng như các thế mạnh của tỉnh. Sau Đại hội, Đoàn đại biểu cũng như MTTQ tỉnh cần nhanh chóng triển khai công tác tuyên truyền, quán triệt về thành công của Đại hội và xây dựng kế hoạch, phương án thực hiện gắn với các chỉ tiêu, nhiệm vụ của tỉnh.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: