Gặp mặt Đoàn đại biểu tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số

Cập nhật ngày: 02/12/2020 04:30 (Lượt xem: 994)
Ngày 2-12, đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì buổi gặp mặt Đoàn đại biểu tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số Việt Nam lần II năm 2020. Cùng dự có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh và 36 đại biểu chính thức và đại biểu mời.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao đổi, chúc mừng Đoàn đại biểu tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số Việt Nam lần II năm 2020

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thái Nam, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh báo cáo kết quả thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi trên đại bàn tỉnh giai đoạn 2015-2020 và một số nhiệm vụ giai đoạn 2021-2025. Thông tin một số nội dung cơ bản của Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số Việt Nam lần II.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Đoàn đại biểu dâng hương tại Nhà truyền thống Tỉnh ủy.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Hoàng Sơn bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được gặp mặt những đại biểu ưu tú trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc, trong đồng bào các dân tộc thiểu số và gửi lời chúc sức khoẻ tới các đại biểu. Đồng chí mong rằng, các đại biểu sẽ mang tiếng nói, hơi thở của đồng bào các dân tộc tỉnh Thái Nguyên phản ánh đến Đại hội để góp phần quyết định những vấn đề quan trọng. Đồng thời tiếp thu những tinh thần của Đại hội để tiếp tục tuyên truyền, triển khai tại địa phương và trở thành những tấm gương tiêu biểu để bà con các vùng đồng bào dân tộc thiểu số noi theo.

Trước đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Đoàn đại biểu các dân tộc thiểu số đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ại Nhà truyền thống Tỉnh ủy.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/gap-mat-doan-dai-bieu-tinh-du-dai-hoi-dai-bieu-toan-quoc-cac-dan-toc-thieu-so-277209-205.html
Các tin khác: