Giao dịch tại bộ phận một cửa: Bảo đảm an toàn cho người dân
Cập nhật ngày: 26/03/2020 08:09 (Lượt xem: 8376)
					 Do nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính tăng cao, mặc dù dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng hiện nay người dân đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính T.P Thái Nguyên (Bộ phận một cửa) để giải quyết thủ tục hành chính vẫn rất đông (ảnh) . 
				
			.jpg)
Theo đại diện Bộ phận một cửa T.P Thái Nguyên, từ ngày 1-1 đến ngày 14-3 đơn vị đã tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho trên 2.600 hồ sơ hành chính trên các lĩnh vực (tăng 10 % so với cùng kỳ). Để đảm bảo an toàn cho người dân đến giải quyết thủ tục hành chính, tại Bộ phận một cửa, UBND Thành phố đã bố trí cán bộ kiểm tra thân nhiệt và chuẩn bị dung dịch sát khuẩn. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đơn vị cũng khuyến cáo, người dân khi giải quyết thủ tục hành chính nên sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, nếu trực tiếp đến Bộ phận một cửa cần thực hiện nghiêm các biện pháp ngăn ngừa để phòng chống dịch.
					Các tin khác:
				
					
						
							Chủ tịch UBND tỉnh đôn đốc, chỉ đạo thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công và các chương trình mục tiêu quốc gia
						
						 22/10/2025 10:13
					
					
						
							Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao hỗ trợ 1 tỷ đồng để tỉnh Thái Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai
						
						 15/10/2025 03:28
					
					
						
							Tỉnh Hưng Yên trao hỗ trợ Nhân dân tỉnh Thái Nguyên 01 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai
						
						 15/10/2025 03:25
					
					
						
							Phiên họp thứ Bảy, Thường trực HĐND tỉnh
						
						 03/10/2025 03:33
					
					
		