Học sinh, sinh viên đi học trở lại từ ngày 1-3

Cập nhật ngày: 26/02/2021 04:36 (Lượt xem: 1037)
Hôm nay (26-2), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã thông báo cho toàn bộ học sinh, sinh viên trên địa bàn toàn tỉnh chính thức đến trường đi học trở lại sau kỳ nghỉ phòng chống dịch COVID-19.

Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Phú Lương tổ chức kiểm tra đo thân nhiệt học sinh trở lại trường.

 

Toàn bộ các cơ sở giáo dục và học sinh trở lại học tập trung bắt đầu từ ngày 1/3/2021 theo chương trình học kỳ II. Theo đó, học sinh và giáo viên, nhân viên làm việc tại các trường học, cơ sở giáo dục phải thực hiện nghiêm các quy định khai báo y tế, phòng chống dịch và theo dõi và kiểm kiểm tra sức khỏe trước khi vào lớp học và các vị trí làm việc. Các trường nội trú và các bếp ăn tổ chức bán trú phải bảo đảm an toàn phòng chống dịch, an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định.  

Để thực hiện nghiêm các quy đinh về phòng chống dịch COVID-19, Sở GD&ĐT, yêu cầu các cơ sở giáo dục bảo đảm vệ sinh tiêu độc khử trùng và bố trí thời khóa biểu hợp lý để dành thời gian củng cố kiến thức cho học sinh trong thời gian đã thực hiện dạy học trực tuyến vừa qua.

Cùng thời gian này, Đại học Thái Nguyên, Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc chủ động bố trí kế hoạch đón sinh viên, học sinh trở lại các trường trong điều kiện phù hợp và tăng cường kiểm soát phòng chống dịch COVID-19.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/giao-duc/hoc-sinh-sinh-vien-di-hoc-tro-lai-tu-ngay-13-281671-100.html
Các tin khác: