Hội doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh đón nhận Cờ thi đua xuất sắc

Cập nhật ngày: 12/04/2019 04:11 (Lượt xem: 990)
Ngày 12-4, tại Trung tâm Hội nghị T.P Sông Công, Hội doanh nhân Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức Gặp mặt truyền thống, đón nhận Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào doanh nhân CCB gương mẫu, sản xuất, kinh doanh giỏi ( ảnh ) của Hiệp hội Doanh nhân CCB Việt Nam và kỷ niệm 44 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019).

 

Được thành lập từ năm 2016, Hội doanh nghiệp CCB tỉnh hiện có 160 hội viên tham gia sinh hoạt. Sau 3 năm đi vào hoạt động, các cấp Hội cũng như các hội viên đã thể hiện vai trò chủ động, tích cực và có hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Bên cạnh đó, Hội còn quan tâm tư vấn, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các hội viên, tham gia các hoạt động đối ngoại, tăng cường quảng bá các hình ảnh doanh nghiệp; luôn trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh… Qua đó đẩy mạnh liên kết, trao đổi thông tin, giúp nhau cùng phát triển; phát huy phẩm chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục cống hiến, góp phần xây dựng quê hương, xây dựng Hội ngày càng vững mạnh.

Bên cạnh đó, Hội cũng tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, như "Tết Vì người nghèo", hỗ trợ xây dựng Nhà tình nghĩa, ủng hộ các quỹ từ thiện nhân đạo... Riêng năm 2018, các doanh nhân CCB của Hội đã tạo việc làm thường xuyên cho trên 3.000 lao động, nộp ngân sách Nhà nước trên 300 tỷ đồng…

Tại buổi Gặp mặt, Hội Doanh nhân CCB tỉnh đã kết nạp 7 hội viên mới; tặng quà thương binh và các gia đình chính sách; thăm mô hình sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH Ân Hường…

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: