Hội Nhà báo tỉnh: Khen thưởng cho nhiều hội viên xuất sắc

Cập nhật ngày: 18/06/2019 07:57 (Lượt xem: 964)
Chiều 17-6, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019); 27 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo tỉnh (15/6/1992 - 15/6/2019) và sơ kết hoạt động công tác Hội 6 tháng đầu năm 2019.

Các đồng chí lãnh đạo Hội Nhà báo, Báo Thái Nguyên trao khen thưởng cho các hội viên đạt giải các cuộc thi báo chí do các bộ, ngành Trung ương tổ chức.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh nhấn mạnh: Trên địa bàn tỉnh có tới 5 điểm di tích gắn với 5 sự kiện quan trọng trong lịch sử báo chí cách mạng Việt Nam và là niềm tự hào của báo chí Thái Nguyên. Phát huy truyền thống báo chí cách mạng, đội ngũ làm báo Thái Nguyên hiện có hơn 500 nhà báo và những người làm công tác báo chí luôn thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

6 tháng đầu năm 2019, Hội Nhà báo tỉnh đã kết nạp mới được 10 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 264 người, sinh hoạt ở 5 liên chi hội và chi hội gồm: Liên Chi hội Đài PTTH tỉnh; Chi hội Báo Thái Nguyên, Chi hội Báo Văn nghệ và Trung tâm thông tin, Chi hội Báo Quân khu 1 và Chi hội Văn phòng Hội. Hội cũng đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực như: Vận động gây Quỹ vì người nghèo; tuyển chọn các tác phẩm tham dự Giải Báo chí Quốc gia; tổ chức thành công Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019; phối hợp với Bảo tàng Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) hoàn tất thủ tục đề nghị huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên tạo điều kiện xây dựng Bia di tích Lớp báo chí đầu tiên mang tên Huỳnh Thúc Kháng, xóm Bờ Rạ, xã Tân Thái, huyện Đại Từ…

Tại buổi Lễ, Hội Nhà báo tỉnh đã tặng Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam cho hội viên có thành tích xuất sắc và khen thưởng các nhà báo, hội viên đạt giải các cuộc thi báo chí do các bộ, ngành Trung ương tổ chức. Hội Nhà báo tỉnh đã trao Thẻ cho các hội viên mới kết nạp trong năm 2019.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: