Họp báo tuyên truyền Đại hội đại biểu MTTQ tỉnh lần thứ XV

Cập nhật ngày: 04/07/2019 04:00 (Lượt xem: 961)
Ngày 4-7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức Họp báo tuyên truyền về Đại hội đại biểu MTTQ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2019-2024 (ảnh). Đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trị cuộc họp.

 

Đến dự có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, một số các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể và các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn của tỉnh.

Theo Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh: Hiện 100% MTTQ cấp huyện và cấp xã đã tổ chức thành công đại hội. Đại hội MTTQ cấp tỉnh được tổ chức vào ngày 16, 17-7, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh. Các tiểu ban giúp việc gồm: Tiểu ban văn kiện, tiểu ban nhân sự và tiểu ban tuyên truyền, khánh tiết, hậu cần đã chuẩn bị xong văn kiện và thực hiện nội dung phục vụ Đại hội theo kế hoạch. Đại hội dự kiến có 268 đại biểu chính thức tham dự.

Để góp phần cho Đại hội thành công, đồng chí Phạm Thái Hanh đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí phối hợp tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội. Nội dung tuyên truyền tập trung vào kết quả thực hiện các chương trình hành động của MTTQ các cấp giai đoạn 2014-2019; mục tiêu, chương trình hành động của MTTQ các cấp giai đoạn 2019-2024. Qua đó, nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân dân về vị trí, vai trò của MTTQ Việt Nam trong tình hình mới; động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ chủ trì, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh. 

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: