Huy động từ nguồn xã hội hóa

Cập nhật ngày: 24/05/2018 10:12 (Lượt xem: 956)
Sáng 23-5, đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban Lễ tân - Hậu cận phục vụ Hội nghị Xúc tiến đầu tư của tỉnh đã tổ chức cuộc họp lần thứ 4 với các thành viên. Tham dự có đồng chí Nguyễn Khắc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

 

 

Tại cuộc họp, tổ trưởng 3 tổ của Tiểu ban đã báo cáo cụ thể tiến độ thực hiện những phần việc được phân công. Do nguồn kinh phí chi cho Hội nghị phần lớn sẽ được huy động từ nguồn xã hội hóa nên cần có việc huy động sự chung tay ủng hộ từ các doanh nghiệp. Để tạo được sự đồng thuận, UBND tỉnh sẽ tổ chức 1 buổi gặp mặt với khoảng 50 doanh nghiệp. Các phần công việc khác liên quan đến công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, điện, nước, vệ sinh môi trường và các điều kiện hỗ trợ khác để phục vụ Hội nghị đều đã được lên phương án và có kế hoạch chuẩn bị cụ thể.

Trên cơ sở báo cáo của các tổ công tác và ý kiến tham gia góp ý của các thành viên Tiểu ban, đồng chí Đoàn Văn Tuấn nhất trí bổ sung chương trình văn nghệ trước khi Hội nghị chính thức được bắt đầu. Việc gặp gỡ trao đổi và tổ chức gặp mặt doanh nghiệp phải được thực hiện xong trước ngày 5-6. Để việc đón tiếp đại biểu được chu đáo, tránh sự trùng tréo, đồng chí Đoàn Văn Tuấn yêu cầu Sở Kế hoạch - Đầu tư là đơn vị đầu mối phối hợp với với các tiểu ban, sở, ngành, đơn vị liên quan lên danh sách khách mời của Trung ương, các địa phương, doanh nghiệp trong, ngoài nước và của tỉnh (khoảng 600 đại biểu) xong trước ngày 30-5. Các nội dung công việc khác, trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, cần báo cáo trực tiếp với Trưởng Tiểu ban để có biện pháp giải quyết kịp thời.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: