Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu

Cập nhật ngày: 22/10/2019 04:30 (Lượt xem: 961)
Ngày 22-10, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức Đại hội thi đua yêu nước “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014-2019. Dự Đại hội có các đồng chí: Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Dương Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Trung ương Hội CCB Việt Nam; Quân khu 1…

Đồng chí Dương Xuân Hùng trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu”.

5 năm qua, Phong trào thi đua “CCB gương mẫu” của tỉnh đã đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa được cán bộ, hội viên hưởng ứng, đem lại hiệu quả thiết thực, là động lực mạnh mẽ để hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của Hội CCB các cấp trong tỉnh. Phong trào đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của cán bộ, hội viên, xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển vững mạnh. Nhiều tập thể, cá nhân CCB trở thành tấm gương điển hình trong phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói giảm nghèo; trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; giữ gìn an ninh trật tự; đền ơn đáp nghĩa; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền… góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của tỉnh.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Dương Văn Lượng biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Hội CCB tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, Hội CCB cần tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các phong trào thi đua yêu nước; trung thành, đoàn kết, gương mẫu, tích cực tham gia bảo vệ chính quyền cách mạng, bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chế độ; kịp thời biểu dương khen thưởng các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua…

Nhân dịp này, Trung ương Hội CCB đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 3 tập thể, Bằng khen cho 18 tập thể, cá nhân; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 35 tập thể, cá nhân; Hội CCB tỉnh khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014-2019.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: