Khởi tố đối tượng cuồng sát gia đình em gái

Cập nhật ngày: 16/09/2019 04:32 (Lượt xem: 961)
Ngày 16-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Bùi Xuân Hồng (sinh năm 1956), trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán (T.P Thái Nguyên) về tội Giết người.

 

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 14-9, Bùi Xuân Hồng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (sinh năm 1959), ở tổ 14, phường Chùa Hang để giải quyết mâu thuẫn về việc gia đình bà Hà vay tiền của Hồng. Trước khi đi, đối tượng này mang theo người 1 con dao nhọn, 1 chai xăng và 1 khẩu súng có 3 viên đạn bên trong. Tại nhà bà Hà, Hồng đã dùng con dao mang theo đâm trọng thương 3 người trong gia đình em gái gồm: Bà Bùi Thị Hà, ông Nguyễn Văn Thành (sinh năm 1954) là chồng của bà Hà và anh Nguyễn Thành Vương (sinh năm 1981) là con rể của vợ chồng bà Hà. Hậu quả khiến cả 3 người phải đi cấp cứu, bà Hà do bị thương quá nặng nên đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện, ông Thành và anh Vương được cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi xảy ra sự việc, tối cùng ngày đại diện lãnh đạo T.P Thái Nguyên, phòng Lao động Thương binh & Xã hội, UBND phường Chùa Hang đã đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân bị thương và chia buồn tại gia đình có nạn nhân tử vong. Đồng thời hỗ trợ các nạn nhân và gia đình bị hại với tổng số tiền 9 triệu đồng.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: