Kịp thời khống chế đám cháy gây mất điện khu trung tâm T.P Thái Nguyên

Cập nhật ngày: 07/04/2021 10:45 (Lượt xem: 967)
Một đám cháy phát ra từ khu vực Trạm bơm SP3 của Công ty Thoát nước và Phát triển hạ tầng đô thị Thái Nguyên (thuộc tổ 2, phường Trưng Vương, T.P Thái Nguyên, sát Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam và đường Bắc Kạn), vào khoảng 18 giờ chiều nay (6-4), đã được lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC - Công an tỉnh) kịp thời khống chế.

Sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng chức năng đã kịp thời huy động người và phương tiện đến khống chế, dập tắt.

 

Ngay khi được thông tin về đám cháy, Phòng Cảnh sát PCCC đã huy động 4 xe cứu hỏa và hơn 30 cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường. Sau khoảng 20 phút nỗ lực, các chiến sĩ đã khống chế được đám cháy, không để cháy lây lan ra khu vực lân cận.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy chưa được xác định cụ thể, tuy nhiên, một số khu vực trung tâm của T.P Thái Nguyên bị mất điện do cơ quan chức năng phải cắt điện để xử lý sự cố liên quan đến đám cháy. Đến khoảng 19 giờ, một số nơi đã được ngành Điện đã đóng điện trở lại.

Vụ cháy xảy ra gần đường Bắc Kạn vào tầm giờ cao điểm nên cũng ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động giao thông. Lực lượng Cảnh sát Giao thông đã được huy động kịp thời để điều tiết, đảm bảo an toàn giao thông (ảnh).

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/kip-thoi-khong-che-dam-chay-gay-mat-dien-khu-trung-tam-tp-thai-nguyen-282781-205.html
Các tin khác: