Ký biên bản ghi nhớ hợp tác 4 dự án với Tập đoàn DANKO

Cập nhật ngày: 01/08/2018 08:13 (Lượt xem: 964)
Chiều 31-7, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa UBND tỉnh với Công ty CP Tập đoàn DANKO.

 

 

Công ty CP Tập đoàn DANKO chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, có trụ sở tại Hà Nội. Trước đó, Công ty đã dành thời gian nghiên cứu, khảo sát và làm việc với lãnh đạo tỉnh để tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư. Theo đó, có 6 dự án Công ty mong muốn được triển khai tại tỉnh. Trong đó có 4 dự án đủ các yếu tố cần thiết nên được tỉnh ký biên bản ghi nhớ, gồm: Dự án Khu nhà ở vành đai 5 (T.X Phổ Yên); Dự án Khu đô thị mới Cao Ngạn (T.P Thái Nguyên); Dự án Khu đô thị chức năng, Dự án Khu nhà ở Bách Quang (T.P Sông Công). Tổng mức đầu tư 4 dự án gần 1.300 tỷ đồng. Các dự án hướng tới mục tiêu cụ thể hóa đồ án quy hoạch xây dựng chung của các địa phương cũng như của tỉnh; tạo thêm quỹ đất ở mới có chất lượng theo quy chuẩn với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu đang thiếu về nhà ở, từ đó đẩy mạnh tốc độ đô thị hóa, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại Lễ ký kết, đồng chí Vũ Hồng Bắc trân trọng cảm ơn và đánh giá cao sự quan tâm, thiện chí hợp tác của nhà đầu tư. Đồng chí hy vọng, 2 dự án còn lại mà DANKO quan tâm, tìm hiểu sẽ tiếp tục có bước tiến triển trong hợp tác đầu tư thời gian tới. Đại diện nhà đầu tư và lãnh đạo các địa phương có dự án được triển khai cũng đã thể hiện quyết tâm cao trong việc phối hợp, tổ chức thực hiện để hiện thực hóa các nội dung theo cam kết, nhằm giúp các dự án sớm được triển khai và hoàn thành theo kế hoạch.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: