Ký kết biên bản ghi nhớ và trao quyết định đầu tư dự án

Cập nhật ngày: 11/09/2018 08:23 (Lượt xem: 1015)
Chiều 10-9, Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển nông thôn miền núi (VCK) đã tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Sojitz và Công ty OTC Nhật Bản (ảnh). Đến dự có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo và nguyên là lãnh đạo tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh, T.P Thái Nguyên và các huyện Đồng Hỷ, Phú Lương.

 

 

Công ty VCK thuộc Tập đoàn VCK Group là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh, chế biến sâu quặng Titan xuất khẩu. Năm 2008, đơn vị đã đầu tư xây dựng Nhà máy luyện xỉ Titan và gang hợp kim tại xã Động Đạt (Phú Lương) với công suất thiết kế 20 nghìn tấn xỉ Titan và 10 nghìn tấn gang hợp kim/năm. Những năm qua, xỉ Titan (Ti02 >91%) của Công ty luôn đáp ứng được yêu cầu của Công ty Sojitz và Công ty OTC Nhật Bản - hai đối tác uy tín, tiềm năng và tiêu thụ sản phẩm chính của Công ty. Nhằm đánh dấu mối quan hệ hữu nghị hợp tác và tăng cường việc bao tiêu sản phẩm trong những năm tới, các công ty đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Hồng Bắc đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Công ty VCK trong việc nâng cao thương hiệu, vị thế và không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, tăng cường hợp tác quốc tế. Đồng chí cũng hoan nghênh các doanh nghiệp nước ngoài đã tin tưởng và hợp tác với các doanh nghiệp địa phương trong tỉnh; đồng thời nhấn mạnh chính quyền tỉnh Thái Nguyên sẽ luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, doanh nhân khi đầu tư vào tỉnh. Việc ký kết biên bản ghi nhớ giữa Công ty VCK và hai đối tác Nhật Bản không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển toàn diện mà còn là cầu nối giúp mối quan hệ giữa hai nước Nhật Bản - Việt Nam ngày càng phát triển bền vững…

Cũng trong dịp này, Công ty VCK đã được tỉnh trao quyết định đầu tư Dự án “Đầu tư chiều sâu, mở rộng sản xuất Nhà máy luyện xỉ Phú Lương”. Đây là dấu mốc thể hiện sự phát triển vượt bậc của đơn vị.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: