Ký kết hợp tác cung cấp nguồn nhân lực, đào tạo và hướng nghiệp

Cập nhật ngày: 02/07/2020 02:24 (Lượt xem: 972)
Chiều 1-7, Công ty CP Tập đoàn Hừng Đông (Hừng Đông Group)​ (T.P Thái Nguyên) đã ký kết biên bản thỏa thuận về việc hợp tác phát triển, cung cấp nguồn nhân lực, hỗ trợ đào tạo và hướng nghiệp với Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh (Đại học Thái Nguyên) giai đoạn 2020-2022.

 

Theo đó, Hừng Đông Group  và Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh sẽ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, cung ứng và tuyển dụng. Cụ thể, Công ty trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập tốt; hỗ trợ cho các đoàn sinh viên của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đến tham quan, thực tập tại văn phòng, tham gia triển khai các dự án lớn để phát triển kỹ năng mềm; giới thiệu và tuyển dụng sinh viên làm việc tại Tập đoàn sau khi tốt nghiệp…

Trước đó, ngày 29-5, Hừng Đông Group cũng đã ký kết biên bản thỏa thuận với Trường Đại học Nông lâm (Đại học Thái Nguyên) về nội dung này. Việc ký kết hợp tác giữa Hừng Đông Group với 2 trường đại học trong việc liên kết đào tạo và tuyển dụng đáp ứng nhu cầu xã hội, mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Hừng Đông Group là một tập đoàn đa ngành, với định hướng mũi nhọn là đầu tư và kinh doanh bất động sản. Danko City hiện là dự án nổi bật do Hừng Đông Group làm đơn vị tư vấn và phát triển tại thị trường Thái Nguyên. Thời gian tới, Hừng Đông Group sẽ triển khai hàng chục dự án trên địa bàn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời tạo cơ hội việc làm lớn cho sinh viên các trường đại học khi tốt nghiệp.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/ky-ket-hop-tac-cung-cap-nguon-nhan-luc-dao-tao-va-huong-nghiep-272359-205.html
Các tin khác: