Lãnh đạo tỉnh tặng quà nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Cập nhật ngày: 01/06/2023 03:36 (Lượt xem: 989)
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, ngày 1-6, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến thăm, tặng quà tại các trường mầm non, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã gửi lời chúc mừng tới thiếu nhi và chúc các cháu có kỳ nghỉ hè vui khỏe, an toàn, luôn chăm ngoan học giỏi.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật của tỉnh.

* Đoàn do đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các em thiếu nhi tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật của tỉnh. 

Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh Uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh trao bộ thiết bị học tập trị giá 46 triệu đồng và trao 20 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng). cho nhà trường

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng trao quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh tặng Trung tâm.

Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật của tỉnh hiện tiếp nhận nuôi dạy, chăm sóc 285 học sinh, thuộc nhiều cấp học. Các em là trẻ bị khuyết tật ở các dạng chậm phát triển trí tuệ, tự kỷ, đa tật, khiếm thị, khiếm thính… 

Các cháu Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh biểu diễn văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.
Các em học sinh khuyết tật biểu diễn văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh của Trung tâm. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các thầy, cô giáo của Trung tâm tiếp tục nỗ lực, hết lòng hết sức nuôi dạy, chăm sóc, đem lại những điều tốt đẹp cho các em học sinh thiệt thòi.

Đồng chí Trịnh Việt Hùng và Đoàn công tác chung vui Quốc tế Thiếu nhi với các em học sinh Trung tâm
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng và Đoàn công tác chung vui Ngày Quốc tế Thiếu nhi với các em học sinh.

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng cô và trò Nhà trường bộ thiết bị học tập trị giá 46 triệu đồng và trao 20 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng).

Đại diện Công ty TNHH Bê tông Xây dựng Việt Cường trao tượng trưng 100 triệu đồng tặng Trung tâm.
Đại diện Công ty TNHH Bê tông xây dựng Việt Cường trao tặng 100 triệu đồng cho Trung tâm.

Nhân dịp này, đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn cũng dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh tại Trung tâm.

* Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đến thăm, tặng quà các cháu học sinh Trường Mầm non Thanh Ninh (Phú Bình).

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Hoàng Sơn phát quà cho các cháu thiếu nhi.
Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Hoàng Sơn phát quà cho các cháu thiếu nhi.

Trường Mầm non Thanh Ninh hiện có 465 trẻ, được chia thành 16 nhóm lớp. Năm học 2022-2023, kết quả các mặt giáo dục trong 5 lĩnh vực của Trường đạt 98%, có 295 trẻ đạt danh hiệu Bé chăm ngoan xuất sắc…

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Hoàng Sơn tặng những phần quà ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi nhân dịp 1-6.
Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Hoàng Sơn tặng những phần quà ý nghĩa cho Trường Mầm non Thanh Ninh và các cháu thiếu nhi.

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Hoàng Sơn đã trao tặng cho cô và trò Nhà trường bộ thiết bị học tập, 3 tivi thông minh, 3 túi đồ chơi trong nhà, 1 thùng bánh kẹo và tặng 10 suất học bổng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện lãnh đạo huyện Phú Bình tặng quà cho Nhà trường.
Đại diện lãnh đạo huyện Phú Bình tặng quà cho Nhà trường.

Dịp này, lãnh đạo huyện Phú Bình và xã Thanh Ninh cũng trao tặng nhiều phần quà cho cô và trò Nhà trường.

* Đoàn do đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, dẫn đầu đến chúc mừng, chung vui Quốc tế Thiếu nhi cùng các em nhỏ tại Trường Mầm non Bảo Cường (Định Hóa).

Đồng chí Phạm Thái Hanh tặng quà cô và trò Trường Mầm non Bảo Cường.
Đồng chí Phạm Thái Hanh tặng quà cô và trò Trường Mầm non Bảo Cường.

Tại đây, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã trao quà cho Nhà trường, tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Năm học 2022-2023, Trường Mầm non Bảo Cường có 258 học sinh, với 10 lớp học. Tỷ lệ huy động trẻ đến trường đạt 83%. Nhà trường đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 vào tháng 3/2023.

* Tại TP. Thái Nguyên, đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Đồng Liên.

Đồng chí Hoàng Văn Hùng chung vui Quốc tế thiếu nhi cùng các cháu học sinh Trường Mầm non Đồng Liên.

Tại đây, đồng chí Hoàng Văn Hùng đã trao quà của tỉnh cho Nhà trường và tặng 10 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Năm học 2022-2023, Trường Mầm non Đồng Liên có 229 học sinh, với 10 nhóm lớp; 100% trẻ đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

* Đoàn do đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, làm Trưởng đoàn, đến tặng quà các cháu học sinh Trường Mầm non Vân Hán (Đồng Hỷ).

Đồng chí Vũ Duy Hoàng phát quà các cháu học sinh Trường Mầm non Vân Hán.

Trường Mầm non Vân Hán có 6 điểm trường, 18 lớp với 472 học sinh. Năm học 2022-2023, Nhà trường đã tổ chức tốt các hoạt động giáo dục, chăm sóc trẻ. Tỷ lệ chuyên cần của trẻ 5 tuổi đạt trên 95%, trẻ em dưới 5 tuổi đạt trên 90%; 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non…

* Đoàn do đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, làm Trưởng đoàn dự Lễ tổng kết năm học và tặng quà Quốc tế thiếu nhi tại Trường Mầm non Đông Bo (Võ Nhai). 

Đồng chí Dương Văn Tiến tặng tặng 10 suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng/suất cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt
Đồng chí Dương Văn Tiến tặng học bổng cho 10 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt của Trường Mầm non Đông Bo.

Năm học 2022-2023, Trường Mầm non Đông Bo có 212 học sinh. Trong năm học, Nhà trường đã làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục học sinh, với kết quả: tỷ lệ bé an toàn đạt 100%; tỷ lệ bé chuyên cần đạt 93,3%; tỷ lệ trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non đạt 100%…

Dịp này, đồng chí Dương Văn Tiến đã tặng quà cho thầy và trò Nhà trường; tặng 10 suất học bổng (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.

* Đồng chí Đỗ Đức Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đến chúc mừng, tặng quà học sinh Trường Mầm non Tiên Phong 1, (TP. Phổ Yên). Tham gia cùng Đoàn có đồng chí Bùi Văn Lương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP. Phổ Yên.

Đồng chí Đỗ Đức Công phát quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Tiên Phong 1.

Năm học 2022-2023, Trường Mầm non Tiên Phong 1 có 613 học sinh, trong đó, 27 cháu có hoàn cảnh khó khăn. Kết thúc năm học, 100% học sinh đến trường được an toàn về thể chất và tinh thần; 100% trẻ mẫu giáo 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non.

Đồng chí Bùi Văn Lương tặng quà các em thiếu nhi Trường Mầm non Tiên Phong 1.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng Nhà trường 3 túi đồ chơi, 1 thùng bánh kẹo và 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. TP. Phổ Yên cũng trao quà cho Nhà trường và tặng quà 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

* Đoàn do đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn, đến thăm, tặng quà các cháu tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh.

Đồng chí Lê Quang Tiến tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh hiện đang nuôi dưỡng 65 đối tượng bảo trợ xã hội, trong đó có 14 trẻ em.

Tại đây, đồng chí Lê Quang Tiến đã ân cần trò chuyện, động viên và tặng quà các cháu thiếu nhi. Đồng chí cũng đề nghị tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt việc nuôi dưỡng, chăm sóc để các cháu thiếu nhi, cũng như các đối tượng bảo trợ xã hội yên tâm gắn bó, sống có ích cho bản thân và xã hội.

Dịp này, đồng chí Lê Quang Tiến đã trao 12 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) và 1 thùng bánh kẹo cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm.

https://baothainguyen.vn/thoi-su-trong-tinh/202306/lanh-dao-tinh-tang-qua-nhan-dip-quoc-te-thieu-nhi-1-6-5e657bc/
Các tin khác: