Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ án mạng tại huyện Phú Bình

Cập nhật ngày: 26/09/2018 03:27 (Lượt xem: 968)
Chiều 25-9, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ án mạng xảy ra tại xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú, huyện Phú Bình. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo UBND huyện Phú Bình.

 

 

Đoàn đã đến thắp hương, chia buồn tại gia đình anh Nguyễn Văn Hoạt (sinh năm 1976) cùng con trai là Nguyễn Văn Hinh (sinh năm 2005) và gia đình chị Trần Thị Hằng (sinh năm 1969). Cả ba người đều là nạn nhân của vụ án mạng xảy ra rạng sáng nay (25/9). Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên cùng đi đã động viên, chia sẻ những đau thương mất mát cùng với gia đình các nạn nhân, đồng thời hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng.

Tiếp sau đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên để thăm 3 nạn nhân bị thương trong cùng vụ việc là anh Vũ Xuân Nguyên (sinh năm 1980), chị Nguyễn Thị Ngọt, vợ anh Nguyên (sinh năm 1992) cùng con trai là Vũ Đức Nhân (sinh năm 2013). Anh Nguyên và chị Ngọt chỉ bị vết thương phần mềm nên đang hồi phục tốt, riêng con trai của vợ chồng anh chị là cháu Vũ Đức Nhân do bị nhiều vết thương nguy hiểm, tuy đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang phải nằm trong phòng điều trị tích cực. Sau khi động viên, thăm hỏi sức khỏe, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tiền hỗ trợ cho mỗi nạn nhân bị thương là 2 triệu đồng.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: