Liên hoan tiếng hát cựu chiến binh

Cập nhật ngày: 19/09/2019 08:50 (Lượt xem: 1032)
Ngày 18-9, tại Nhà thiếu nhi Thái Nguyên, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức Liên hoan Tiếng hát CCB lần thứ nhất, năm 2019.

Tiết mục tham gia Liên hoan của đoàn CCB T.X Phổ Yên.

 

Tham gia Liên hoan có trên 100 diễn viên quần chúng đến từ 9 đoàn đại diện cho CCB của 9 huyện, thành, thị của tỉnh. Các đoàn đã đem tới Liên hoan 35 tiết mục thuộc các thể loại: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa, hát múa... Nội dung của các tiết mục chủ yếu tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, người lính, quê hương đất nước… Đây là những tiết mục đặc sắc được lựa chọn từ Liên hoan các huyện, thành, thị đã diễn ra trước đó.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho T.P Sông Công; giải Nhì cho T.P Thái Nguyên, T.X Phổ Yên và giải Ba toàn đoàn cho huyện Phú Bình, Đồng Hỷ và Võ Nhai; Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải A, 6 giải B, 9 giải C cho các tiết mục xuất sắc và các giải phụ khác.

Đây là hoạt động thiết thực Hướng tới kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội Cựu CCB Việt Nam (6/12/1989-6/12/2019) và Đại hội thi đua CCB gương mẫu tỉnh lần thứ VI, giai đoạn 2014-2019. Liên hoan là dịp để các cán bộ, hội viên CCB giao lưu, học hỏi kinh nghiệm xây dựng và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ và trong hoạt động công tác Hội, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: