Liên hoan tuyên truyền lưu động “Mãi mãi một niềm tin theo Đảng”

Cập nhật ngày: 28/10/2020 09:35 (Lượt xem: 969)
Tối 27-10, tại huyện Phú Lương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Khai mạc Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh năm 2020 mang chủ đề "Mãi mãi một niềm tin theo Đảng". Dự buổi lễ có đồng chí Dương Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Một tiết mục ca múa tại Liên hoan.

Tham gia liên hoan có 400 tuyên truyền viên, nghệ nhân, hạt nhân văn nghệ không chuyên đến từ 9 huyện, thành phố, thị xã trong toàn tỉnh. Các đội thi đã mang đến liên hoan nhiều tiết mục ca, múa, nhạc, kịch nói, hoạt cảnh đặc sắc, sáng tạo, nội dung phong phú, thể hiện sự chuẩn bị công phu với chủ đề tuyên truyền rõ ràng. Nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Đồng chí Dương Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải cho các tác giả đạt giải A và giải B cuộc thi Sáng tác và triển lãm ảnh nghệ thuật tỉnh năm 2020 với chủ đề “Thái Nguyên trong tôi”.

Trong khuôn khổ chương trình còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Dâng hương tại Di tích lịch sử Quốc gia Đền Đuổm; diễu hành tuyên truyền cổ động trên một số tuyến đường của huyện Phú Lương; triển lãm cổ động trực quan trưng bày hình ảnh, hiện vật và thuyết minh giới thiệu về thành tựu kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh; trao giải cuộc thi Sáng tác và triển lãm ảnh nghệ thuật tỉnh năm 2020 với chủ đề “Thái Nguyên trong tôi”.

Tiểu phẩm dự thi của Đội tuyên truyền huyện Phú Lương.

Liên hoan là dịp để đội ngũ tuyên truyền viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tìm ra những phương pháp tuyên truyền hiệu quả góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống. Dự kiến, Liên hoan diễn ra đến hết ngày 28-10.

Các đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm nông sản địa phương tại khu hội trại.

Các tập thể, cá nhân ủng hộ trên 100 triệu đồng giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Nhân dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng phát động ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai và đã nhận được số tiền trên 100 triệu đồng do các đơn vị, cá nhân đóng góp.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/lien-hoan-tuyen-truyen-luu-dong-%E2%80%9Cmai-mai-mot-niem-tin-theo-dang%E2%80%9D-276281-205.html
Các tin khác: