Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

Cập nhật ngày: 20/09/2021 02:24 (Lượt xem: 982)
Sáng 20-9, huyện Đồng Hỷ đã tổ chức 3 đoàn đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi 4 trường: Mầm non Nam Hòa, Mầm non Quang Sơn, Mầm non và Tiểu học số 1 Văn Hán.

Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ tặng quà các cháu Trường Mầm non Nam Hòa.

 

Tại các trường, lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đã động viên cô và trò cố gắng dạy tốt, học tốt; tiếp tục chăm sóc, nuôi dạy các cháu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ. Đại diện các đoàn cũng đề nghị chính quyền các địa phương, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu được vui chơi, học tập, phát triển toàn diện…

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện đã kiểm tra, tham quan khu vui chơi, học tập, khu bếp ăn của các em học sinh; kiểm tra việc thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các nhà trường; đồng thời trao tặng quà (gồm bánh kẹo, đồ chơi) cho cô và trò các nhà trường với tổng giá trị 30 triệu đồng...

* Tối 19-9, Thành đoàn Sông Công phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thành phố tổ chức Chương trình “Trung thu cho em”. Chương trình được phát trực tiếp trên fangage của Thành đoàn và Trung tâm.

Chương trình được diễn ra với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những hoạt cảnh do thiếu nhi ở các xã, phường và một số trường học trên địa bàn biểu diễn (ảnh).

Đây là món quà tinh thần đặc biệt, không chỉ giúp các em thiếu nhi cảm nhận được không khí của Tết Trung thu mà còn chia sẻ những yêu thương, tinh thần tương thân tương ái đối với các bạn thiếu nhi ở những vùng có dịch COVID-19 trong cả nước.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Thành ủy và UBND T.P Sông Công đã gửi lời chúc mừng tới các em thiếu nhi trên địa bàn, chúc các em có một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm và an toàn; đồng thời trao tặng những phần quà ý nghĩa để thiếu nhi ở các xã, phường tổ chức vui trung thu tại địa phương.

https://baothainguyen.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/nhieu-hoat-dong-y-nghia-danh-cho-tre-em-nhan-dip-tet-trung-thu-291159-205.html
Các tin khác: