Sẽ có xe buýt đi qua Trung tâm Thương mại GO! Thái Nguyên

Cập nhật ngày: 08/04/2021 08:22 (Lượt xem: 981)
Ngày 7-4, Sở Giao thông - Vận tải đã tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp vận tải nhằm xem xét phương án điều chỉnh một số tuyến xe buýt đến Trung tâm Thương mại GO! Thái Nguyên (ảnh) .

 

Hiện nay, Trung tâm Thương mại GO! Thái Nguyên đã hoàn chỉnh, với tổng diện tích sàn hơn 37.000m2, tại khu dân cư số 1, đường Việt Bắc, phường Tân Lập (T.P Thái Nguyên). Tuy nhiên, việc kết nối giao thông, kết nối liên hoàn với mạng lưới xe buýt chưa thuận tiện. Tháng 3-2021, Sở Giao thông - Vận tải nhận được đề xuất của Công ty CP Bất động sản Việt Nhật về việc mở tuyến xe buýt đưa đón người dân tham quan, mua sắm tại Trung tâm Thương mại GO! Thái Nguyên.

Tại Hội nghị, đại diện Sở Giao thông - Vận tải khẳng định việc mở thêm tuyến xe buýt mới sẽ ảnh hưởng đến quy hoạch và phương án khai thác vận tải các tuyến của một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Vì vậy, Sở và các đơn vị kinh doanh dịch vụ xe buýt thống nhất không mở thêm tuyến mà thực hiện điều chỉnh một số tuyến xe buýt đến Trung tâm Thương mại GO! Thái Nguyên, gồm các tuyến: 01; 02; 06 và 08. 

Hành trình được điều chỉnh như sau: Xe buýt thuộc các tuyến trên khi đến ngã tư giao giữa đường Việt Bắc và đường Thống Nhất sẽ đi vào đường Việt Bắc kéo dài đến Trung tâm Thương mại GO! Thái Nguyên, sau đó quay đầu đi theo đường Việt Bắc kéo dài đến Ngã tư giao giữa đường Việt Bắc và đường Thống Nhất.

Việc điều chỉnh các tuyến xe buýt như trên sẽ giúp nhân dân đến tham quan, mua sắm tại Trung tâm Thương mại GO! Thái Nguyên thuận tiện hơn và không ảnh hưởng đến vấn đề khai thác tuyến xe buýt của các doanh nghiệp.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/se-co-xe-buyt-di-qua-trung-tam-thuong-mai-go!-thai-nguyen-282817-205.html
Các tin khác: