Sinh hoạt chính trị dưới cờ và gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi

Cập nhật ngày: 11/02/2019 03:00 (Lượt xem: 965)
Sáng 11-2 (tức mùng 7 Tết), Thường trực Tỉnh uỷ đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ, gặp mặt lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động thuộc các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ tỉnh; cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu Tỉnh ủy ( ảnh ).

 

 

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường  trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy…

Tại chương trình sinh hoạt chính trị dưới cờ, đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin nhanh tình hình thời sự trong nước, quốc tế, trong tỉnh diễn ra trong tháng 1/2019 và dịp Tết Kỷ Hợi.

Tỉnh đã thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội; tổ chức tốt “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2019”, đảm bảo mọi nhà đều có Tết.

Các hoạt động văn hóa, thể thao, lễ hội được tổ chức đảm bảo an toàn, tiết kiệm. Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đều quan tâm chăm lo đời sống cho công nhân, viên chức, lao động. Mức thưởng Tết bình quân của các doanh nghiệp đạt từ 6-10 triệu đồng/người, cao nhất là 60 triệu đồng/người.

Các hoạt động an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong Tết đảm bảo ổn định. Các lực lượng an ninh đã triển khai nhiều biện pháp chủ động có phương án đối phó, giải quyết kịp thời các vụ việc. Đặc biệt, không có tình trạng ùn tắc giao thông, không xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nào...

Trong dịp Tết, các đơn vị đã chủ động phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”; các doanh nghiệp chủ động duy trì sản xuất, kinh doanh; các địa phương chủ động thu hoạch cây màu vụ Đông, triển khai làm đất gieo cấy vụ Xuân trong điều kiện thời tiết thích hợp…

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quốc Tỏ khẳng định: Những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh trong năm 2018 có sự đóng góp không nhỏ của các cán bộ, công chức, người lao động các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy... Đồng chí đề nghị, ngay sau buổi gặp mặt này, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động bắt tay ngay vào công việc theo chương trình, kế hoạch công tác năm 2019; chấp hành nghiêm các quy định, tuyệt đối không vi phạm về giờ giấc, sử dụng xe công tham gia các lễ hội, du Xuân. Chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2019; gặp mặt các doanh nghiệp đầu Xuân Kỷ Hợi.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, năm 2019, các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tham mưu cho Tỉnh uỷ hoàn thành xuất sắc hơn nhiệm vụ được giao, góp phần cùng cả tỉnh giành thành tích cao hơn trong năm mới.

Nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới tới gia đình các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng và hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2019.

Trước đó, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống Tỉnh ủy.

Sáng nay (11-2), ngày làm việc đầu tiên của năm mới, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ, gặp mặt đầu Xuân và ra quân sản xuất đầu năm.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: