Tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ và người dân đảo Trường Sa

Cập nhật ngày: 25/12/2019 08:53 (Lượt xem: 953)
Ngày 24-12, Đoàn công tác số 3 của Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã đến làm nhiệm vụ thay thu quân và thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, người dân trên đảo Trường Sa.

Lễ duyệt binh của các chiến sĩ và lực lượng trên đảo Trường Sa.

Tại đây, Chỉ huy đảo đã báo cáo nhanh với Đoàn công tác về tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu của các lực lượng trên Đảo. Theo Chỉ huy đảo, trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và người dân cả nước, đời sống của cán bộ, chiến sĩ và người dân trên Đảo ngày càng được nâng cao. Các cán bộ, chiến sĩ và người dân luôn gắn bó, đoàn kết khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho.

Thay mặt Đoàn công tác, Đại tá Lê Đình Hải, Phó Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 146, Trưởng đoàn Công tác đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của quân và dân đảo Trường Sa trong việc bảo vệ, gìn giữ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng chí bày tỏ tin tưởng các cán bộ, chiến sĩ nhận nhiệm vụ mới tại Đảo sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước và phẩm chất bộ đội cụ Hồ, nỗ lực, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và người dân trên Đào.

Nhân dịp này, Đoàn Công tác đã trao nhiều phần quà của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, tỉnh Khánh Hòa và nhiều tổ chức, cá nhân trong cả nước tặng cán bộ, chiến sĩ và người dân trên đảo Trường Sa.

Trước đó, ngày 23-12, Đoàn Công tác đã đến làm nhiệm vụ thay thu quân và thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ trên đảo Đá Lát.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/quoc-phong/tang-qua-tet-can-bo-chien-si-va-nguoi-dan-dao-truong-sa-268124-46250.html
Các tin khác: