Tặng quà Tết gia đình cán bộ, chiến sĩ Trường Sa

Cập nhật ngày: 27/01/2021 10:50 (Lượt xem: 964)
Ngày 26-1, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà Tết cho 5 gia đình cán bộ, chiến sĩ là người Thái Nguyên đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa gồm: Gia đình Thượng tá Triệu Tiến Huy,hiện đang công tác tại đảo Phan Vinh; gia đình Trung úy Ngô Thế An và gia đình Thượng úy Nguyễn Anh Vân, hiện đang công tác tại đảo Sơn Ca; gia đình Đại úy Đoàn Công Hiến và gia đìnhThiếu tá Nguyễn Văn Ngọc, hiện đang công tác tại quần đảo Trường Sa.

Đoàn công tác tặng quà cho gia đình ông Đoàn Minh Đăng, xóm Vực Giảng, xã Tân Hòa (Phú Bình) là bố của Đại úy Đoàn Công Hiến đang công tác tại Quần đảo Trường Sa.

Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của gia đình các cán bộ, chiến sĩ; động viên gia đình các cán bộ, chiến sĩ vượt lên khó khăn, tiếp tục là hậu phương vững chắc để các anh yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đoàn đã tặng quà Tết của Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho thân nhân các cán bộ, chiến sĩ (mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng). Đây là sự quan tâm của tỉnh Thái Nguyên đối với các cán bộ, chiến sĩ, để các anh yên tâm làm nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/tang-qua-tet-gia-dinh-can-bo-chien-si-truong-sa-280828-205.html
Các tin khác: