Tập đoàn TAL và một số doanh nghiệp tại Hong Kong tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh

Cập nhật ngày: 15/01/2020 11:23 (Lượt xem: 959)
Chiều 14-1, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với ông Jacky Fon, phụ trách đối ngoại Tập đoàn TAL (Hong Kong), Hiệp hội doanh nghiệp Singapore và lãnh đạo Ngân hàng Nước ngoài Thống nhất tại Hong Kong.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Quang Tiến đã giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Thái Nguyên trong thời gian qua, nhất là những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, như: Gần Thủ đô Hà Nội, nguồn nhân lực dồi dào và có chất lượng, cơ sở hạ tầng được đầu tư tốt, công tác giải phóng mặt bằng được chính quyền thực hiện nhanh, đảm bảo tiến độ. Bên cạnh đó, thời gian qua, tỉnh Thái Nguyên đã có nhiều cơ chế, chính sách ưu đãi theo quy định đối với các nhà đầu tư.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giải đáp một số thắc mắc của các thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore tại Hong Kong về những lĩnh vực đang có dự định triển khai. Đồng thời mong muốn Tập đoàn TAL, các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore sẽ tìm được cơ hội đầu tư tại Thái Nguyên.

Thay mặt Đoàn, Ông Jacky Fon cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo UBND tỉnh, mong muốn qua cuộc làm việc này, các doanh nghiệp, tập đoàn sẽ hợp tác thành công trong việc triển khai đầu tư tại Thái Nguyên.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/dau-tu/tap-doan-tal-va-mot-so-doanh-nghiep-tai-hong-kong-tim-kiem-co-hoi-dau-tu-vao-tinh-268571-102.html
Các tin khác: