Tập đoàn T&T tài trợ cho Đội Bóng đá nữ

Cập nhật ngày: 14/11/2019 10:28 (Lượt xem: 959)
Chiều 13-11, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác và Hợp đồng tài trợ cho Đội Bóng đá nữ Thái Nguyên giữa Công ty cổ phần Tập đoàn T&T với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thái nguyên. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; Liên đoàn Bóng đá tỉnh và các huấn luyện viên, vận động viên Đội Bóng đá nữ tỉnh.

Đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn T&T Group và Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thái Nguyên ký kết Thỏa thuận hợp tác và Hợp đồng tài trợ cho Đội Bóng đá nữ tỉnh.

Theo thỏa thuận: Tập đoàn T&T sẽ tài trợ toàn diện cho Đội Bóng đá nữ Thái Nguyên, để đội bóng ổn định tổ chức, tập trung tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2020. Cụ thể là nâng thu nhập của các huấn luyện viên, vận động viên đạt mức cơ bản, phù hợp với mức thu nhập của các đội bóng đá khác trong nước; đầu tư đầy đủ trang thiết bị luyện tập, thi đấu theo yêu cầu huấn luyện của đội bóng, đảm bảo cung cấp đầy đủ kinh phí cho đội bóng tập huấn, tham gia thi đấu tại các giải trong nước.

Tập đoàn sẽ đồng hành toàn diện với bóng đá Thái Nguyên, không chỉ với bóng đá nữ mà còn ở công tác đào tạo vận động viên trẻ cả nam và nữ. Tập đoàn thực hiện tài trợ từ tháng 11-2019 đến năm 2025. Đội Bóng đá nữ Thái Nguyên sẽ mang áo có dòng chữ “THÁI NGUYÊN - T&T GROUP”.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Quang Tiến đã cảm ơn sự quan tâm, tham gia tài trợ của Tập đoàn T&T; đồng thời, đề nghị Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch có kế hoạch tuyển chọn, đào tạo và xây dựng Đội bóng đá nữ Thái Nguyên có chiến lược phát triển ổn định lâu dài, đạt thứ hạng cao trong hệ thống thi đấu giải vô địch quốc gia. 

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/tap-doan-tt-tai-tro-cho-doi-bong-da-nu-267347-205.html
Các tin khác: