Thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Hải quân

Cập nhật ngày: 02/02/2018 02:56 (Lượt xem: 955)
Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 2-2, được sự ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, Đoàn công tác do đồng chí Hoàng Anh Trung, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đi thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Hải quân.

Đồng chí Hoàng Anh Trung đã gửi những phần quà của tỉnh Thái Nguyên và những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải quân.

 

Chuẩn đô đốc Ngô Sỹ Quyết Phó Tư lệnh Quân chủng Hải quân đã báo cáo với Đoàn một số hoạt động, thành tích của các đơn vị trong việc xây dựng đơn vị, giữ gìn an ninh, bảo vệ chủ quyền biển đảo, đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm. Thời gian qua, các lực lượng của Quân chủng Hải quân luôn nắm chắc mọi diễn biến tình hình, không bị bất ngờ trong bất kỳ tình huống nào; bảo vệ vững chắc vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Hoàng Anh Trung đã gửi những phần quà của tỉnh Thái Nguyên và những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải quân; đồng thời chúc cán bộ, chiến sĩ của Bộ Tư lệnh Hải quân vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Thay mặt cán bộ, chiến sĩ, Chuẩn đô đốc Ngô Sỹ Quyết bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của chính quyền và nhân dân trong cả nước nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng đã dành cho cán bộ, chiến sĩ hải quân. Chuẩn Đô đốc cũng đánh giá cao kết quả phối hợp tuyên truyền giữa tỉnh Thái Nguyên và Cục Kỹ thuật, Bộ Tư lệnh Hải quân, đồng thời đề nghị tỉnh Thái Nguyên cùng với Cục Kỹ thuật Hải quân tiếp tục đổi mới phương pháp tuyên truyền, tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về biển đảo và chủ quyền biển đảo.

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cục Kỹ thuật Hải quân. Đại tá Hoàng Ngọc Trác, Cục trưởng, Chủ nhiệm Kỹ thuật Hải quân thay mặt đơn vị đã cảm ơn những tình cảm mà tỉnh Thái Nguyên dành cho đơn vị đồng thời bảy tỏ mong muốn giữa Cục Kỹ thuật Hải quân và tỉnh Thái Nguyên sẽ phối hợp tốt hơn nữa trong công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: