Thăm, chúc Tết quân và dân huyện đảo Bạch Long Vĩ

Cập nhật ngày: 13/01/2020 08:27 (Lượt xem: 961)
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý, ngày 12-1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân đã đến thăm, tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Bạch Long Vĩ (T.P Hải Phòng).

Tham gia Đoàn công tác có lãnh đạo, chỉ huy Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân cùng gần 30 phóng viên thuộc 20 cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương. Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị: Trạm Ra đa 490, Tiểu đoàn 151, Vùng 1 Hải quân; Trạm Ra đa 27 Quân chủng Phòng không không quân; Trạm Cảnh sát biển Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển; Trạm Hải đăng; Trạm Trinh sát kỹ thuật; Công an huyện; Huyện uỷ, UBND huyện Bạch Long Vĩ...

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân trao quà Tết tặng UBND huyện đảo Bạch Long Vĩ.

Tại những nơi đến thăm, đại diện Tư lệnh vùng 1 Hải quân đã thay mặt Đoàn công tác chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị vui Xuân, đón Tết vui vẻ, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Các cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện đảo đã bày tỏ phấn khởi trước tình cảm mà các cấp ủy, chỉ huy đơn vị đã dành cho quân và dân trên đảo.

Đoàn Công tác thăm, tặng quà các gia đình ngư dân đang sinh sống trên đảo.

Đây là hoạt động ý nghĩa, là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần to lớn giúp cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện đảo Bạch Long Vĩ tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu xây dựng đảo Bạch Long Vĩ ngày càng giàu mạnh.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/quoc-phong/tham-chuc-tet-quan-va-dan-huyen-dao-bach-long-vi-268518-46250.html
Các tin khác: