Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Cập nhật ngày: 19/12/2018 02:22 (Lượt xem: 960)
Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12), lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Gái (sinh năm 1932), tổ 5, phường Trung Thành và Mẹ An Thị Khâm (sinh năm 1926), tổ 5, phường Hoàng Văn Thụ (T.P Thái Nguyên).

Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng An Thị Khâm.

 

Mẹ An Thị Khâm có con độc nhất là liệt sĩ Nguyễn Khá, đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước (năm 1968). Mẹ Dương Thị Gái có chồng là liệt sĩ Nghiêm Xuân Đại đã hy sinh năm 1972 và con trai liệt sĩ Nghiêm Xuân Nhiên, hy sinh trong chiến tranh biên giới phía Bắc 1979. Tại đây, đại diện của 3 đơn vị đã ân cần động viên, thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của các Mẹ, đồng thời, trao tặng các Mẹ những phần quà ý nghĩa.

Được biết, Mẹ An Thị Khâm và Mẹ Dương Thị Gái đã được Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh và  Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh nhận phụng dưỡng từ tháng 6-2016. Hàng năm, vào các ngày lễ, Tết, lãnh đạo các đơn vị đều đến thăm hỏi, tặng quà các Mẹ.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: