Thăm, tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ Huyện đảo Bạch Long Vỹ

Cập nhật ngày: 27/01/2018 09:57 (Lượt xem: 966)
Ngày 26 - 1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải Quân do đồng chí Chuẩn đô đốc Trần Ngọc Quyết, Tư lệnh Vùng 1 Hải Quân làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết các cán bộ, chiến sĩ Huyện đảo Bạch Long Vỹ (Hải Phòng). Tham gia cùng Đoàn công tác có 12 phóng viên thuộc các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Đoàn đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ ở Huyện đảo Bạch Long Vỹ. Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị: Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, Huyện đội, Đồn Biên phòng, Trạm Cảnh sát biển, Ban Quản lý cảng và khu neo đậu tàu Bạch Long Vỹ… Đồng thời, Đoàn cũng đến kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Trạm Radar 490 và Trạm Trinh sát kỹ thuật. 

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh vùng 1 Hải quân vận chuyển quà lên tặng cán bộ, chiến sĩ trên đảo Bạch Long Vỹ.

 

Tại những nơi đến thăm, Chuẩn đô đốc Trần Ngọc Quyết đã thay mặt Đoàn công tác chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ Huyện đảo Bạch Long Vỹ vui xuân đón Tết, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chúc toàn thể quân dân huyện đảo tiếp tục đoàn kết phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu năm 2018 sẽ đạt được nhiều thành tích trong nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, Đoàn đã tặng nhiều suất quà có giá trị về vật chất và tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ huyện đảo vui xuân, đón Tết.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa (gia đình có hoàn cảnh khó khăn) - nhân viên thông tin Trạm Radar 490.

Theo kế hoạch, ngày mai (27-1), Đoàn công tác sẽ tiếp tục kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị thuộc Vùng 1 Hải Quân tại đảo Cát Bà (Hải Phòng).

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: