Thành ủy Thái Nguyên: Nghị quyết số 33-NQ/TW được thực hiện nghiêm túc, chất lượng

Cập nhật ngày: 25/03/2019 02:48 (Lượt xem: 972)
Ngày 25-3, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra tại Thành ủy Thái Nguyên về việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về "Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước" và Chương trình hành động số 30-CTr/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về việc thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW. Dự và làm việc với Đoàn có đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy ( ảnh ).

 

Sau 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW và Chương trình hành động số 30-CTr/TU của Tỉnh ủy, Đảng bộ Thành phố đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố. Các cấp ủy đảng, chính quyền từ Thành phố đến cơ sở đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp mà Nghị quyết đã đề ra, gắn với phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh và xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị...

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo T.P Thái Nguyên cũng giải trình, làm rõ một số nội dung mà các thành viên trong Đoàn kiểm tra yêu cầu. Đoàn cũng khảo sát việc thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW và Chương trình hành động số 30 của Tỉnh ủy tại Chi bộ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam trực thuộc Thành ủy.

Kết luận buổi làm việc, Đoàn kiểm tra ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị văn bản cũng như kết quả đạt được của Đảng bộ T.P Thái Nguyên sau 5 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW. Đồng thời đề nghị, Thành phố sớm bổ sung các số liệu theo góp ý của các thành viên để hoàn thiện báo cáo. Những hạn chế trong việc Nghị quyết số 33-NQ/TW, Thành phố cần nhanh chóng khắc phục để thực hiện hiệu quả hơn Nghị quyết này trong thời gian tới.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: