Tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong triển khai thực hiện Dự án

Cập nhật ngày: 05/06/2020 03:01 (Lượt xem: 965)
Chiều 4-6, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực hiện các Dự án (DA) do Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG là nhà đầu tư trên địa bàn T.P Thái Nguyên, T.P Sông Công và các huyện Phú Bình, Võ Nhai.

 

Tại cuộc họp, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG đề nghị tỉnh tháo gỡ khó khăn vướng mắc tại 8 DA, gồm: 3 DA tại T.P Thái Nguyên); 1 DA  tại T.P Sông Công; 3 DA tại huyện Phú Bình; 1 DA tại huyện Võ Nhai. Trong đó có 5 DA đang vướng mắc trong khâu giải phóng mặt bằng, các DA còn lại vướng về các thủ tục giao đất, thủ tục thanh toán bằng quỹ đất cho nhà đầu tư… Đại diện các sở, ngành, địa phương liên quan và chủ đầu tư đã phân tích kỹ những nguyên nhân dẫn đến vướng mắc trong thực hiện các DA và bàn phương án tháo gỡ khó khăn.

Giao trách nhiệm cho các sở, ngành, địa phương liên quan đồng chí Lê Quang Tiến yêu cầu các địa phương khẩn trương đưa ra các giải pháp phù hợp và có cam kết cụ thể bàn giao đất cho nhà đầu tư. Cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện đối với DA khu thể dục thể thao phục vụ công cộng Núi Ngọc và DA các thành phần và DA nhà máy phụ trợ TNG Sông Công. Đồng chí cũng yêu cầu các sở, ngành liên quan cần nâng cao tinh thần, trách nhiệm hơn nữa giúp nhà đầu tư  thực hiện các thủ tục đầu tư theo đúng quy định.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/thao-go-kho-khan-vuong-mac-trong-trien-khai-thuc-hien-du-an-271687-205.html
Các tin khác: