Thực hiện quy trình nhân sự đại hội

Cập nhật ngày: 27/03/2020 04:23 (Lượt xem: 963)
Ngày 27-3, Huyện ủy Võ Nhai tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I, đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II/2020 và triển khai các nội dung quan trọng về công tác nhân sự Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025.

Các đại biểu bỏ phiếu thực hiện quy trình nhân sự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, Ban tổ chức Hội nghị đã triển khai nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp cần thiết đối với đại biểu đến dự. Đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy dự và chỉ đạo Hội nghị.

Theo đánh giá tại Hội nghị, ngay từ đầu năm, Đảng bộ, chính quyền huyện đã tập trung lãnh đạo, tổ chức thực hiện toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ năm; trọng tâm là lãnh đạo tổ chức tốt các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020; chuẩn bị tổ chức thành công đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, đồng thời quyết liệt chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19. Về phát triển kinh tế, cơ bản các chỉ tiêu đặt ra đều được thực hiện đạt kế hoạch. Đáng chú ý là trong quý I, trên địa bàn xuất hiện một số gia súc mắc bệnh lở mồm long móng, huyện đã triển khai quyết liệt các giải pháp để kịp thời khống chế dịch bệnh. Các nhiệm vụ thường xuyên đối với lĩnh vực văn hóa - xã hội, công tác xây dựng đảng được quan tâm lãnh đạo triển khai đạt nhiều kết quả đáng kể. Tuy nhiên có một số khó khăn, hạn chế như: Tiến độ gieo trồng chậm so với khung thời vụ; tình trạng vi phạm Luật Bảo vệ và phát triển rừng, tệ nạn ma túy và tổ chức đánh bạc vẫn diễn biến phức tạp… Trên cơ sở đó, Hội nghị đã tập trung thảo luận và thống nhất phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác quý II/2020.

Một trong những nội dung trọng tâm của Hội nghị là thực hiện quy trình công tác nhân sự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời, Hội nghị cũng dành thời gian thảo luận và thông qua báo cáo tiến độ triển khai các công trình, dự án trên địa bàn; cho chủ trương về việc xây mới Nghĩa trang liệt sĩ huyện và một số nội dung quan trọng khác. 
http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/xay-dung-dang/thuc-hien-quy-trinh-nhan-su-dai-hoi-270060-46243.html
Các tin khác: