Thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội

Cập nhật ngày: 10/06/2019 08:53 (Lượt xem: 966)
Vượt qua hải trình trên 1000 hải lý, sau 18 ngày ra thăm cán bộ, chiến sỹ (CB,CS) đang làm nhiệm vụ tại các đảo phía Bắc thuộc quần đảo Trường Sa, đoàn công tác số 16 đã hoàn thành kế hoạch đề ra.

Lưu luyến phút chia tay trên đảo Song Tử Tây

 

110 thân nhân CBCS đã có những ngày vui vẻ, hạnh phúc bên người thân, trong đó, Thái Nguyên vinh dự có 2 thân nhân được tham gia đoàn công tác đợt này. Toàn đoàn đảm bảo an toàn về sức khỏe cho các đại biểu cũng như an toàn tuyệt đối cho cả chuyến đi. Nhiều phần quà ý nghĩa của Bộ Tư lệnh Hải quân, của người thân cũng như đoàn công tác đã được gửi đến các CBCS trên đảo.

Đặc biệt, CBCS trên đảo đã nhận được phần quà của Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất thương mại QMTC-SBL Việt Nam, đứng chân tại xã Đồng Tiến, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên do chị Ngô Thị Minh làm Chủ tịch Công ty với tổng trị giá 100 triệu đồng; mỗi điểm đảo một phần quà gồm ti vi cùng những bài thơ, bức thư và những lời nhắn nhủ CBCS - phần quà đại diện cho tập thể, cá nhân những người yêu nước và nhóm từ thiện trẻ của Thành phố Hồ Chí Minh do Tiến sỹ tâm lý học Nguyễn Thị Minh, giảng viên phân viện Thành Phố Hồ Chí Minh thuộc Học viện Hành chính Quốc gia làm nhóm trưởng trao tặng.

Kết thúc Hải trình, Trưởng đoàn công tác - Đại tá Đào Giang Hải, Chính ủy Lữ đoàn 146 vùng 4 Hải quân biểu dương các lực lượng thuộc quân chủng Hải quân đã phối hợp tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong muốn các thân nhân sau khi ra thăm CBCS, thấu hiểu hơn về nhiệm vụ của CBCS trên đảo và sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền về biển đảo quê hương.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: