Tin tưởng vào những bước phát triển mới của tỉnh

Cập nhật ngày: 16/09/2020 03:44 (Lượt xem: 965)
Ngày 16-9, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp và làm việc với Hội cán bộ Thái Nguyên tại Hà Nội do đồng chí Đặng Quốc Tiến, nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Thái, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch Hội làm Trưởng đoàn. Cùng tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Dương Xuân Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn.

 

Trong không khí đầm ấm của buổi làm việc, đồng chí Đặng Quốc Tiến đã thay mặt các thành viên trong Đoàn bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và tự hào trước những bước phát triển mới và thành tựu mà Thái Nguyên đã đạt được. Đồng thời khẳng định, Hội luôn quan tâm, dõi theo mọi hoạt động của tỉnh và tin tưởng, với sự đoàn kết hiện nay, tập thể Ban lãnh đạo của tỉnh sẽ tiếp tục đưa Thái Nguyên chinh phục những tầm cao mới.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các thành viên trong Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà truyền thống Tỉnh uỷ.

Đón nhận những tình cảm của các thành viên trong Đoàn, đồng chí Nguyễn Thanh Hải nhấn mạnh, những kết quả tỉnh có được ngày hôm nay chính là sự kế thừa truyền thống từ các thế hệ đi trước. Tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh luôn mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của các đồng chí trong Hội để xây dựng Thái Nguyên ngày càng giàu mạnh. 

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng đã thông tin với Đoàn về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025; khái lược những định hướng trong sự phát triển chung của tỉnh thời gian tới.

Các thành viên trong Đoàn Hội cán bộ Thái Nguyên tại Hà Nội thăm không gian trưng bày tài liệu, hiện vật TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái.

Tiếp đó, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã có cuộc gặp mặt các thành viên trong Đoàn. Sau khi trao đổi về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Đoàn đã đến thăm công trình trụ sở làm việc của huyện Đồng Hỷ.
Trong khuôn khổ buổi làm việc, Đoàn công tác của Hội cán bộ Thái Nguyên tại Hà Nội đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống Tỉnh uỷ; tưởng niệm 60 liệt sĩ thanh niên xung phong tại Khu di tích Lịch sử Quốc gia TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái, phường Gia Sàng, T.P Thái Nguyên.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/tin-tuong-vao-nhung-buoc-phat-trien-moi-cua-tinh-275249-205.html
Các tin khác: