Tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán

Cập nhật ngày: 13/01/2023 04:37 (Lượt xem: 992)
Ngày 13-1, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt, chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy tặng quà và mừng thọ các cán bộ hưu trí cao tuổi.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã thông tin nhanh đến các đại biểu về kết quả thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị và những kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022. Đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí tích cực chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp ý kiến để công tác tham mưu cho cấp ủy của đơn vị ngày càng hiệu quả, chất lượng hơn trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy đã tặng quà các cán bộ hưu trí và mừng thọ các đồng chí cán bộ hưu trí cao tuổi.  

* Cùng ngày, huyện Đại Từ tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo địa phương qua các thời kỳ. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã thông tin đến các đại biểu kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2022. Dịp này, lãnh đạo địa phương cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ; đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, đồng hành, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp phát triển chung của huyện.

https://baothainguyen.vn/thoi-su-trong-tinh/202301/to-chuc-gap-mat-can-bo-huu-tri-nhan-dip-tet-nguyen-dan-909399b/
Các tin khác: