TP. Thái Nguyên: Bắt đầu thi đấu các giải võ thuật thuộc Đại hội Thể dục thể thao

Cập nhật ngày: 04/05/2022 04:11 (Lượt xem: 1138)
Ngày 4-5, TP. Thái Nguyên tổ chức các giải thi đấu võ thuật: Taekwondo, Karate, Vovinam và võ cổ truyền. Đây là các giải nằm trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao thành phố lần thứ VIII, năm 2022.

Các vận động viên biểu diễn võ thuật tại Lễ khai mạc.

Tại các giải đấu, gần 400 vận động viên (VĐV) đến từ 17 đoàn của TP. Thái Nguyên sẽ tham gia tranh tài trực tiếp ở nhiều nội dung thi đấu khác nhau chia theo lứa tuổi, hạng cân phù hợp. Trong đó, đối với môn Taekwondo, các VĐV tham gia thi đấu 10 nội dung, môn Karate thi đấu 9 nội dung, môn Vovinam thi đấu 15 nội dung và môn võ cổ truyền thi đấu 6 nội dung.

Các VĐV tham gia thi đấu phải đáp ứng đủ điều kiện do Ban Tổ chức đưa ra, như: Có giấy chứng nhận chuyên môn do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp hoặc có xác nhận của Trưởng các môn võ; phải mua bảo hiểm thi đấu; có võ phục và trang bị bảo hộ… Riêng môn Taekwondo và Karate, VĐV phải có trình độ từ đai đỏ trở lên.

Kết thúc các giải, Ban Tổ chức sẽ trao giải thưởng cho các VĐV đoạt giải Nhất, Nhì, Ba ở từng nội dung, lứa tuổi và hạng cân phù hợp. Dự kiến, các giải thi đấu kể trên sẽ diễn ra đến hết 8/5/2022.

https://baothainguyen.vn/tin-tuc/the-thao/tp-thai-nguyen-bat-dau-thi-dau-cac-giai-vo-thuat-thuoc-dai-hoi-the-duc-the-thao-300601-83.html
Các tin khác: