Trải nghiệm nhiều hoạt động tại Hội trại Tiếng Anh

Cập nhật ngày: 13/01/2020 08:22 (Lượt xem: 976)
Ngày 11-1, tại Trường Tiểu học và THCS 915 Gia Sàng, Phòng Giáo dục và Đào tại T.P Thái Nguyên phối hợp với Đại sứ quán Hoa Kỳ (Hà Nội) tổ chức Hội trại ngôn ngữ và thực hành tư duy phản biện năm học 2019-2020. Hoạt động đã thu hút đông đảo học sinh, giáo viên đến từ 36 trường THCS trên địa bàn tham gia.

 

Hội trại năm nay được tổ chức với chủ đề là “Natural disaster” (Thảm họa thiên nhiên). 9 đội thi đến từ 36 trường THCS đã được tham gia các phần thi: Góc hội thoại và kỹ năng, lồng tiếng phim, cuộc đua kì thú, thực hành tư duy phản biện. Ngoài ra, các em cũng được tham gia hoạt động trải nghiệm tại các góc trò chơi, văn hóa và tích điểm đổi quà.

Hội trại ngôn ngữ và thực hành tư duy phản biện được tổ chức nhằm tạo môi trường thực hành tiếng Anh tự nhiên, tạo điều kiện để học sinh trau dồi, rèn luyện khả năng sử dụng Tiếng Anh, tư duy phản biện; giáo viên giảng dạy bộ môn Tiếng Anh tại các nhà trường sẽ được trang bị thêm những kĩ năng sư phạm cần thiết để có thể kích thích, phát huy ở mỗi học sinh khả năng sáng tạo của từng cá nhân, kỹ năng làm việc nhóm...

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/giao-duc/trai-nghiem-nhieu-hoat-dong-tai-hoi-trai-tieng-anh-268510-100.html
Các tin khác: